Hong Leong Bank khai trương chi nhánh tại Bình Dương

Cập nhật: 26-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-9), tại Canary Plaza (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, TX. Thuận An), Ngân hàng Hong Leong (Hong Leong Bank) Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ khai trương và đi vào hoạt động. Đây là chi nhánh thứ 4 của Hong Leong Bank trên toàn quốc.

  Hong Leong Bank Chi nhánh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động.“Là ngân hàng thương hiệu nước ngoài (Malaysia), Hong Leong Bank đã có nhiều kinh nghiệm sau đợt khủng hoảng kinh tế châu Á 1997 và khi vào Việt Nam, ngân hàng cũng gặp ảnh hưởng do suy thoái kinh tế thế giới, nhưng tăng trưởng tín dụng năm trước của ngân hàng đã tăng gấp 5 lần. Điều đó cho thấy, Việt Nam nói riêng và Bình Dương nói chung rất có tiềm năng và sự lựa chọn của ngân hàng về chuỗi cung ứng dịch vụ với các tập đoàn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cư dân đô thị sẽ là điểm đột phá của ngân hàng với lãi suất chỉ từ 9,5 đến 13%/năm”, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hong Leong Bank Datuk Yvonne Chia cho biết.

Hiện tại, khách hàng của Hong Leong Bank rất thuận tiện để kết nối, giao dịch với 15.000 máy ATM và 30.000 điểm chấp nhận thể thuộc hệ thống Smartlink trên toàn quốc. Tại lễ khai trương, Hong Leong Bank còn giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt giành cho khách hàng là thành viên của Hong Loeng Bank như vay mua nhà lãi suất ưu đãi; được sử dụng miễn phí các dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, sân golf, spa cao cấp trên toàn quốc là đối tác của Hong Leong Bank…

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên