Hồng Liên: Nỗ lực cùng Tiếng hát mãi xanh

Cập nhật: 24-06-2015 | 09:55:42

Giải Quán quân “Tiếng hát mãi xanh 2015” sẽ do khán giả quyết định. Khán giả yêu nhạc có quyền quyết định 70% cho giải cao nhất. Ngoài 70 triệu đồng tiền mặt, người thắng giải sẽ được sản xuất album riêng. Chính điều này khiến cho các thí sinh vào vòng chung kết càng cố gắng hơn.

Thí sinh Hồng Liên (ảnh) của Bình Dương được nhiều người biết đến sau 2 đêm thi vừa qua. Với đêm thi nhạc trữ tình, Hồng Liên đã hát rất ngọt ngào bài “Thuở ấy có em” của nhạc sĩ Huỳnh Anh. Nhạc sĩ Trần Long Ẩn đã đánh giá cao phần thi của thí sinh Hồng Liên (số báo danh 07). Bởi, đây là bài hát nổi tiếng của thập niên 60. Bài hát quá quen thuộc với người yêu nhạc. Đến đêm thi của tuần tiếp theo, Hồng Liên lại thể hiện thành công ca khúc “Điệp khúc tình yêu” của nhạc sĩ Trần Tiến. Cuộc thi càng vào trong càng gay cấn với lịch tập dày đặc, nhưng Hồng Liên vẫn đang cố gắng cho vòng chung kết tuần thứ 3.

Hồng Liên tâm sự: “Ở vòng chung kết 3, em chọn bài “Chiếc lá cuối cùng” của nhạc sĩ Tuấn Khanh. Em chọn ca khúc này để trình bày là có chủ ý: tưởng nhớ đến thầy Mai Văn Đặng, thí sinh có biệt danh là Ông già Nam bộ ở mùa giải Tiếng hát mãi xanh 2013. Chính thầy là người đã khuyến khích em nhiều lần tham gia cuộc thi này. Ban đầu đi thi vì thực hiện lời hứa với thầy nên tâm lý khá thoải mái, càng vào vòng trong thì áp lực càng lớn vì biết không phải chỉ đơn thuần là thi cho vui mà còn mang ý nghĩa là đại diện cho những người đam mê ca hát ở Bình Dương đi thi”. Hồng Liên cũng cho biết thêm, không chỉ riêng mình Hồng Liên có áp lực mà các thí sinh khác cũng vậy. Áp lực về thời gian luyện tập bài cho các buổi thi có trực tiếp truyền hình, áp lực về khoảng cách, khí hậu vùng miền...

Trên Facebook cá nhân, Hồng Liên cho biết, cô đang đi trên con đường đầy chông gai nhưng cũng rất thú vị. Tất cả sự quan tâm và tập trung của cô hiện vẫn “ưu tiên nhất” cho Tiếng hát mãi xanh. Xin chúc cô, thí sinh của Bình Dương đạt được niềm đam mê ca hát của mình.

 QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên