HongleongBank có CEO người Việt

Cập nhật: 14-02-2014 | 00:00:00

Giám đốc điều hành Tập đoàn Ngân hàng HongLeong Berhah Tan Kong Khoon vừa trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Minh Tâm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng TNHH MTV HongLeong Việt Nam. Được biết ông Tâm đã có 2 bằng tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kinh tế quốc dân. Trước đó ông Tâm đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chứng khoán Mybank Kim Eng. Với bề dày hơn 18 năm gắn bó trong ngành tài chính - ngân hàng, ông Lê Minh Tâm từng kinh qua các vị trí quan trọng như Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu ACB, Giám đốc điều hành Công ty Chứng khoán ACB, WorldBank và Deutsche Bank.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, ông Tan Kong Khoon, Giám đốc điều hành Tập đoàn Ngân hàng HongLeong Berhah, nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng khi được một người như ông Tâm dẫn dắt HongLeongBank Việt Nam. Khả năng lãnh đạo và bề dày kinh nghiệm của ông Tâm sẽ góp phần quan trọng đẩy nhanh sự phát triển của ngân hàng để trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên