Họp bàn phương án tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00

Chiều qua (26-3), Ban tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương đã tổ chức buổi họp để bàn và thống nhất các phương án tổ chức buổi lễ.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên trong Ban tổ chức, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trưởng ban tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành tuyên huấn, đã có ý kiến chỉ đạo và nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày Truyền thống ngành tuyên huấn tỉnh Thủ Dầu Một trước đây và Bình Dương hiện nay. Do đó, yêu cầu công tác tổ chức phải bảo đảm nghiêm túc, chu đáo và tiết kiệm. Bên cạnh buổi họp mặt chính thức dự kiến diễn ra vào sáng ngày 7-5, Ban tổ chức sẽ tổ chức nhiều hoạt động khác như giao lưu thể dục thể thao, gắn với hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi; đồng thời chỉ đạo các cơ quan báo chí tăng cường các chuyên đề, chuyên mục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân.

V.QUANG - H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=264
Quay lên trên