Họp Ban tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam tại Bình Dương

Cập nhật: 18-06-2022 | 16:02:17

(BDO) Chiều 18-6, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Ban tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam (28-6) năm 2022 tại Bình Dương (gọi tắt là ngày hội) đã họp các thành viên ban tổ chức. 

Tham dự và chủ trì cuộc họp có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành và thành viên các tổ nội dung. Cuộc họp được kết nối với đầu cầu của Trung ương hội tại Hà Nội.


Toàn cảnh cuộc họp.

Ngày hội năm nay được tổ chức tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Làng tre Phú An (TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) với gần 1.000 đại biểu của 21 tỉnh, thành tham gia. Ngày hội diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-6. 

Theo Ban tổ chức, với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”, ngày hội năm nay có 4 nội dung chính: Giao lưu “Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và chia sẻ”; triển lãm hình ảnh từ chương trình “Mẹ đỡ đầu, sách và gian hàng sản phẩm khởi nghiệp”; vui chơi trải nghiệm, mâm cơm gia đình và hội thảo gia đình có sức khỏe - không khói thuốc. 


Bà Tôn Ngọc Hạnh phát biểu tại cuộc họp.


Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại cuộc họp.

Chương trình truyền hình trực tiếp giao lưu “Mẹ đỡ đầu” sẽ được thực hiện vào đêm 26-6 và tiếp sóng gần 30 tỉnh, thành.

Tại cuộc họp, các thành viên đã báo cáo tiến độ công việc, những phần việc cần làm còn lại cho đến ngày tổ chức. Bà Tôn Ngọc Hạnh đã thông tin chung về công tác chuẩn bị, nội dung và ý nghĩa các hoạt động diễn ra trong ngày hội.


Đại biểu phát biểu ý kiến.

Thay mặt Ban tổ chức, đơn vị đăng cai, ông Nguyễn Văn Lộc đã đề nghị các thành viên phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, phân công công việc cụ thể, kiểm tra công tác chuẩn bị thật chu đáo để ngày hội thành công, tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng đại biểu tham dự về vùng đất và con người Bình Dương.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên