Họp báo công bố Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19

Cập nhật: 21-07-2023 | 16:17:07

(BDO) Sáng 21-7, tại Báo Đồng Nai, Ban tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19 năm 2023, đã tổ chức họp báo giới thiệu giải đấu và bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đào Văn Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá Nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai đến nay đã trải qua 18 lần tổ chức, trở thành một trong những hoạt động hè chính thức của Ban Chỉ đạo hè tỉnh Đồng Nai. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhi đồng trong những ngày hè để rèn luyện sức khỏe, thỏa niềm đam mê”.


Ông Đào Văn Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu tại buổi họp báo.

Theo kết quả bốc thăm, 11 đội bóng của các địa phương trong tỉnh dự giải năm nay được chia làm 2 bảng, gồm: Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Long Khánh, Thống Nhất và Biên Hòa (bảng A); Vĩnh Cửu, Xuân Lộc, Định Quán, Nhơn Trạch, Long Thành, Tân Phú (bảng B).


Đại diện các nhà tài trợ tham gia bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu.

Tương tự như năm trước, 11 đội bóng tham dự giải năm nay được chia làm 2 bảng đấu. Các đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, lấy 4 đội gồm 2 đội xếp nhất, 2 đội xếp nhì của 2 bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên