Họp báo công bố giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20-2024

Cập nhật: 02-08-2024 | 17:27:36

(BDO) Sáng 2-8, Ban tổ chức (BTC) Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai đã tiến hành buổi lễ họp báo, bốc thăm chia bảng mùa giải 2024. Giải đấu năm nay quy tụ 11 đội bóng Nhi đồng mạnh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai về tham dự.


BTC giải giới thiệu áo đấu và các giải thưởng dành cho các đội tham dự.

Được biết, giải đấu này là sân chơi truyền thống của tỉnh Đồng Nai, có sức thu hút cao vào mỗi dịp hè, giải do Báo Đồng Nai phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai tổ chức thường niên hàng năm. 

Trong nhiều năm qua, từ sân chơi này, đã góp phần phát hiện, giới thiệu các cầu thủ cho các đội tuyển trẻ của tỉnh Đồng Nai, cũng như các đội tuyển Nhi đồng, Thiếu niên tham dự Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc do Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức. Thành công của giải chính là sự khích lệ, cổ vũ cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có đam mê với môn thể thao vua.


BTC tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho 11 đội tham dự giải.

Bước sang tuổi 20, giải chính thức mang tên Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P Việt Nam - 2024. Giải sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 14-8 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=940
Quay lên trên