Họp báo công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024

Cập nhật: 15-06-2024 | 14:38:20

(BDO) Sáng 15-6, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ (CLB) Golf 4.0 (Bình Dương) đã tổ chức họp báo, công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024.

Theo đó, Giải golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 sẽ tiến hành thi đấu trong 1 ngày (24-6) trên sân Golf Tân Sơn Nhất. 


Ban tổ chức giải tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho các golfer. Ảnh: Thúy An

Giải đấu lần này quy tụ 240 golfer đến từ 11 CLB golf mạnh đến từ các tỉnh, thành phía Nam tham gia tranh tài. 

Theo quy định của Ban tổ chức giải, do các vận động viên tham dự giải ở cấp chuyên nghiệp không đủ số lượng cũng như tiêu chí đề ra, nên các golfer tham dự giải lần này chỉ giới hạn ở mức độ nghiệp dư, tranh tài ở hai nội dung cá nhân và đồng đội.


Ban tổ chức giải chụp hình lưu niệm với đại diện các CLB tham dự Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024. 
Ảnh: Thúy An  

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của giải đấu, ông Nguyễn Anh Hoằng, Chủ tịch CLB Golf 4.0, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho các golfer một sân chơi đẹp và đề cao sự kết nối. Điều đặc biệt của giải đấu lần này nằm ở ý nghĩa, các Hội golf và CLB golf tham gia đều hướng tới một giải đấu giá trị, kết nối các CLB và các golfer ở toàn miền Nam nói riêng cũng như Việt Nam nói chung”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=806
Quay lên trên