Họp báo công bố Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024

Cập nhật: 01-03-2024 | 12:41:37

(BDO) Sáng 1-3, tại Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương đã diễn ra họp báo, công bố Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024.

Theo thông tin từ Ban tổ chức (BTC) giải, mùa giải 2024 có 20 đội đua trong nước và quốc tế tham dự. Trong đó, Việt Nam có 11 đội đua, với những đội mạnh như Biwase Bình Dương, Ion-Gold Biwase, TP.Hồ Chí Minh, Lộc Trời An Giang, Đồng Tháp… Với các đội đua nước ngoài, những quốc gia có môn đua xe đạp phát triển như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, Kazakhstan, Malaysia đều góp mặt.



Ban tổ chức công bố những chiếc áo đấu và những chiếc Cúp trao thưởng cho các tay đua từng chặng, cũng như chung cuộc. Ảnh: Thái Hải

Mùa giải 2024 vẫn duy trì hành trình 10 chặng đua quen thuộc với tổng lộ trình có chiều dài 1.158 km. 

Theo đó, đoàn đua đi qua các tỉnh, thành: Bình Phước, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và đích đến cuối cùng là Bình Dương. Trong đó, các chặng đua 1, 2 và 8, chiều dài của chặng đua và đường đua được BTC thay đổi để phù hợp với các tay đua nữ.


Đại diện Ban tổ chức trao đổi thông tin về mùa giải 2024 với các cơ quan báo chí, truyền thông. 
Ảnh: Thái Hải

Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 6-3, với chặng đua đầu tiên lộ trình từ Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) đi TP.Thuận An - TP.Tân Uyên - TX.Bến Cát - TP.Thủ Dầu Một và về đích tại Thành phố mới Bình Dương với chiều dài  92 km. 

Được biết, ngoài việc tập trung vào chuyên môn, tại một số địa phương đoàn đi qua BTC sẽ trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên