Họp báo công bố thông tin chính thức về vụ cháy tại quán karaoke An Phú

Cập nhật: 08-09-2022 | 06:37:31

(BDO) Sáng 8-9, UBND tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức họp báo công bố chính thức thông tin về vụ cháy tại quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An).


Các lực lượng nỗ lực dập tắt đám cháy, triển khai công tác cứu nạn cứu hộ tại quán karaoke An Phú.

Liên quan đến vụ cháy tại quán karaoke An Phú hiện có nhiều nguồn tin khác nhau, trong đó có một số thông tin lan truyền trên mạng chưa được kiểm chứng, thông tin không chính thống.

Tại cuộc họp, UBND tỉnh sẽ thông tin sơ bộ thiệt hại về tài sản do vụ cháy gây ra, công tác phòng chống cháy nổ, cứu nạn cứu hộ cũng như các hoạt động chăm sóc, theo dõi, điều trị người bị nạn liên quan đến vụ cháy.

Dự kiến, tại cuộc họp báo, các cơ quan báo chí sẽ được thông tin nội dung liên quan đến điều kiện cấp phép hoạt động của cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke; công tác quản lý địa bàn và khắc phục hậu quả vụ cháy; hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình người bị nạn.

TÂM TRANG - HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên