Họp mặt Ban Liên lạc sinh viên tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 11-01-2023 | 21:54:15

(BDO) Ngày 11-1, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) tỉnh tổ chức chương trình họp mặt Ban Liên lạc SV - cộng tác viên Văn phòng Hội SV tỉnh và cán bộ Hội SV các trường trực thuộc nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Ban Thư ký Hội SV tỉnh trao giấy chứng nhận cho 7 cộng tác viên Văn phòng Hội SV tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác của Ban Liên lạc SV tỉnh

Tại chương trình, Ban Thư ký Hội SV tỉnh đã thông qua kế hoạch hoạt động của Ban Liên lạc SV tỉnh; đồng thời chia sẻ, định hướng, chỉ đạo trong công tác xây dựng, phát triển Ban Liên lạc SV tỉnh trở nên vững mạnh trong thời gian tới. Các thành viên Ban Liên lạc đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để xây dựng Ban Liên lạc ngày càng vững mạnh, qua đó góp phần xây dựng kênh thông tin 2 chiều, phát huy vai trò “cầu nối”, gắn kết giữa các thành viên Ban Liên lạc SV tỉnh trong tham gia các hoạt động, phong trào do Hội SV tỉnh tổ chức, cũng như kịp thời nắm bắt những thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, việc làm của tỉnh... giúp SV dễ dàng nắm bắt cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường, tiến tới việc đóng góp xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng phát triển. 

Thành viên Ban Liên lạc đóng góp nhiều ý kiến thiết thực tại chương trình

Ban Thư ký Hội SV trao 10 phần quà tết cho thành viên Ban Liên lạc

Dịp này, 6 thành viên Ban Liên lạc SV tỉnh là SV người Bình Dương đang học tập ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2021-2022 được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Hội SV tỉnh; 7 cộng tác viên Văn phòng Hội SV tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác được nhận giấy chứng nhận của Ban Thư ký Hội SV tỉnh. Ban Thư ký Hội SV cũng trao 10 phần quà tết cho thành viên Ban Liên lạc nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X