Họp mặt các cơ quan ngoại giao nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối 29-1, tại Khu trung tâm hành chính Thành phố mới Bình Dương, UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt đại biểu đại diện Tổng lãnh sự quán, cơ quan Thương vụ và Hiệp hội các nước tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện một số doanh nghiệp trong và ngoài nước nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần năm 2010. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã đến dự.

 

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chúc mừng các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung khẳng định, năm 2009 vừa qua là một năm thành công của Bình Dương trong lĩnh vực đối ngoại. Bình Dương đã vinh dự được đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế cấp cao, các đoàn ngoại giao, các đoàn doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế lớn của nước ngoài đến thăm và làm việc. Bên cạnh đó, Bình Dương cũng đã tổ chức nhiều đoàn đại biểu cấp cao của tỉnh đi thăm và làm việc chính thức ở một số nước trên thế giới; tổ chức các chương trình hội thảo về xúc tiến thương mại và đầu tư tại các quốc gia như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc…

 

Thay mặt hơn 400 đại biểu tham dự buổi họp mặt, Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP. Hồ Chí Minh - ngài Graeme Swift, nói: “Chúng tôi đánh giá cao môi trường kinh doanh đầu tư cởi mở và thân thiện mà tỉnh Bình Dương đã tạo lập được, nhờ đó Bình Dương đã thành công lớn trong hoạt động thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài. Chúng tôi mong tiếp tục tăng cường quan hệ với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương để phát triển hơn nữa các mối quan hệ về thương mại, giáo dục và giữa nhân dân hai nước”.

 

Buổi họp mặt diễn ra trang trọng, thân mật trong không khí ấm áp của mùa xuân mới.

 

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên