Họp mặt cán bộ phụ nữ Sông Bé qua các thời kỳ

Cập nhật: 23-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-4, tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Hội LHPN tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội LHPN tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt cán bộ phụ nữ Sông Bé qua các thời kỳ lần thứ I - năm 2013. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự.

 

Cán bộ nữ Sông Bé qua các thời kỳ chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Tại buổi họp mặt, các dì, các chị nguyên là lãnh đạo Hội LHPN, Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và cán bộ phụ nữ 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Sông Bé qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, cũng như cũng đóng góp to lớn của các dì, các chị trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước. Sau ngày chia tách tỉnh, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng mối quan hệ giữa hai tỉnh vẫn khắng khít trên tinh thần chia sẻ, động viên nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đánh giá cao sự đóng góp của các dì, các chị cán bộ phụ nữ Sông Bé qua các thời kỳ. Qua các phong trào cách mạng, phụ nữ Bình Dương, Bình Phước đã từng bước trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, khẳng định vai trò ngày càng quan trọng trong gia đình, trong tham gia quản lý xã hội, quản lý Nhà nước. Qua đó quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ được thực hiện đầy đủ hơn; đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe của đại bộ phận chị em được cải thiện, nâng cao. Sự trưởng thành lớn mạnh của phong trào phụ nữ Bình Dương, Bình Phước hôm nay cũng chính nhờ công sức của các dì, các chị đã không ngại gian khổ, sẵn sàng chiến đấu, vượt qua khó khăn để làm tròn trách nhiệm của mình. Các dì, các chị là tấm gương sáng để chị em phụ nữ noi theo.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên