Họp mặt chức sắc các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc

Cập nhật: 11-01-2023 | 20:48:44

(BDO) Chiều 11-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho đại diện các tổ chức tôn giáo và các dân tộc trên địa bàn tỉnh

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Lộc Hà đã thông báo tóm tắt kết quả đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm 2022. Lãnh đạo tỉnh cũng lắng nghe, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các tổ chức tôn giáo và đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.  

Năm qua, với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp, hoạt động tôn giáo, dân tộc trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng. Để đạt được những thành quả trên, bên cạnh sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và MTTQ, có sự đóng góp không nhỏ của các tổ chức tôn giáo, các dân tộc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc trân trọng cảm ơn các vị chức sắc, đồng bào có đạo và đồng bào các dân tộc trong tỉnh đã luôn đồng hành cùng tỉnh nhà trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, những dịp tết đến xuân về. Ông cho biết sự đồng hành đó đã góp phần tích cực trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trong tỉnh; ổn định tình hình an ninh trật tự, bảo đảm an sinh xã hội, làm cho đất và người Bình Dương càng đáng yêu, đáng sống hơn. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ông Nguyễn Văn Lộc đã gửi lời chúc đến các đại biểu, các chức sắc, đồng bào các tôn giáo, cộng đồng người Hoa và đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự an lành.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên