Họp mặt CLB Nữ cán bộ hưu trí TP.Thuận An

Cập nhật: 03-03-2023 | 12:52:17

(BDO) Sáng 3-3, Hội LHPN TP.Thuận An tổ chức họp mặt CLB nữ cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Hội LHPN thành phố đã ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế Phụ nữ, truyền thống đấu tranh của người phụ nữ trên thế giới và Việt Nam... CLB nữ cán bộ hưu trí thành phố còn có dịp gặp gỡ, trao đổi và thông tin thêm về hoạt động CLB thời gian qua. Tính đến nay, CLB đã có 87 hội viên cùng tham gia sinh hoạt đều đặn. Các thành viên cùng gặp gỡ, chia sẻ và là tấm gương để con cháu noi theo. 

Dịp này, CLB tổng kết phong trào nuôi heo đất từ năm 2019 đến nay với tổng số tiền thu được hơn 25 triệu đồng (ảnh). Số tiền này sẽ được sử dụng để thăm hỏi ốm đau, mừng thọ, chúc thọ và thực hiện chuyến tham quan du lịch để kết nối tình cảm hội viên.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên