Họp mặt cộng tác viên, biên tập viên các kênh thông tin của Đoàn

Cập nhật: 15-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2012), chiều 15-6, Ban Biên tập Trang tin điện tử “Tuổi trẻ Bình Dương” đã tổ chức họp mặt biên tập viên, cộng tác viên (BTV-CTV) các kênh thông tin của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương.

 Tỉnh đoàn khen thưởng cho các cá nhân, tập thể điển hình trong công tác tuyên truyền qua các kênh thông tin của Đoàn. Tại buổi họp mặt, BTV-CTV các kênh thông tin của Đoàn từ tỉnh đến các huyện, thị đã trao đổi kinh nghiệm làm công tác truyền thông, báo chí tại đơn vị mình. Theo đó, đã cho ra đời và đưa vào hoạt động nhiều hình thức tuyên truyền qua các trang tin điện tử, bản tin thanh niên, đài phát thanh thanh niên… phục vụ công tác giáo dục tư tưởng và đời sống tinh thần của các đối tượng thanh niên.

Nhân dịp này, các BTV-CTV còn được nhà báo Lê Thanh Nhàn, Trưởng phòng Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương trao đổi nghiệp vụ, những vui buồn trong nghề làm báo. Qua đó, giúp cho các BTV-CTV có thêm kinh nghiệm để có thể thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền cho các kênh thông tin của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương ngày một tốt hơn.

Trước đó, các BTV-CTV cũng đã được tập huấn về nghiệp vụ viết báo, xử lý tin bài, cách viết chân dung nhân vật…

Đây là việc làm có ý nghĩa của “Tuổi trẻ Bình Dương” nhằm nâng cao chất lượng các kênh thông tin của Đoàn và tôn vinh công việc của người làm báo.

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=232
Quay lên trên