Họp mặt cựu học sinh trường Bổ túc Văn hóa Thanh niên Sông Bé lần III

Cập nhật: 22-06-2013 | 00:00:00

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang, cựu học sinh Trường Bổ túc Văn hóa Thanh niên tỉnh Sông Bé tặng hoa tri ân thầy cô giáo trong ngày họp mặt.Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thân thương của một thời đầy khó khăn, thiếu thốn từ cơ sở hạ tầng trường lớp đến trang thiết bị học tập nhưng các học sinh ngày ấy vẫn quyết chí rèn luyện để vươn lên, trang bị cho mình những kiến thức bổ ích, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

 Thầy cô giáo Trường Bổ túc Văn hóa Thanh niên Sông Bé nhận hoa tri ân của cựu học sinh. 

Trường Bổ túc Văn hóa Thanh niên tỉnh Sông Bé được thành lập từ năm 1975, đến năm 1989 thì giải thể, là ngôi trường đào tạo nguồn cán bộ quan trọng cho tỉnh Sông bé lúc bấy giờ. Suốt 14 năm hoạt động, trường đã đào tạo văn hóa cho trên 2.000 học sinh. Những cựu học sinh của trường giờ đây hầu hết đều thành đạt, trong đó có những cựu học sinh giữ chức vụ cao trong và ngoài tỉnh…

Q.CHIẾN – T.THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1280
Quay lên trên