Họp mặt kỷ niệm 4 năm ngày thành lập ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Cập nhật: 02-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 4 năm ngày thành lập ngành (1.4.2008 - 1.4.2012). Đến tham dự buổi lễ có gần 200 cán bộ, công chức, viên chức của toàn ngành tham gia.

 CBCCVC và ĐVTN trong ngành hăng hái tham gia các trò chơi tại buổi họp mặt. (Trong ảnh: Tiết mục kéo co). Bên cạnh việc kỷ niệm ngày thành lập ngành, buổi họp mặt còn nhằm tạo sân chơi cho cán bộ công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc của ngành có điều kiện gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động chuyên môn và phong trào.

Ngày 1-4-2008, Sở Văn hóa - Thông tin, Sở Thể dục - Thể thao, bộ phận du lịch của Sở Thương mại - Du lịch, bộ phận gia đình của Ủy ban Dân Số - Gia đình và Trẻ em đã hợp nhất đi vào hoạt động để trở thành Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tính đến nay, đội ngũ cán bộ của ngành đã có sự gia tăng vượt bật cả về số lượng và chất lượng với hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức đang tham gia công tác từ sở cho đến các đơn vị trực thuộc.

B.Minh - H.Lợi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên