Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Cập nhật: 18-11-2023 | 12:59:37

(BDO) Hòa trong không khí vui tươi của cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023), sáng 18-11, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt nhằm tôn vinh và tri ân các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ.

 Văn nghệ chào mừng chương trình họp mặt

 Lãnh đạo tỉnh tham dự chương trình họp mặt

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; lãnh đạo ngành GD&ĐT qua các thời kỳ; các nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng ngành giáo dục - đào tạo nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

  Ông Võ Văn Minh phát biểu tại buổi lễ

 Ông Võ Văn Minh chúc mừng và tặng hoa tri ân tới lãnh đạo Sở GD&ĐT qua các thời kỳ

  Lãnh đạo tỉnh tặng hoa tri ân lãnh đạo Sở GD&ĐT qua các thời kỳ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), ghi nhận những kết quả thầy và trò ngành GD&ĐT Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, với sự nỗ lực, tận tâm, ngành GD&ĐT tỉnh nhà đã vượt qua nhiều áp lực để đạt những kết quả khá toàn diện. Nổi bật như kết quả thi tốt nghiệp THPT nhiều năm qua luôn nằm trong tốp đầu cả nước; chất lượng giáo dục đại trà được cải thiện; công tác đổi mới quản lý, giảng dạy chuyển biến tích cực, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới…

  Lãnh đạo UBND tỉnh trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho 5 tập thể đứng đầu các khối thi đua thuộc Sở GD&ĐT

 Lãnh đạo tỉnh và Sở GD&ĐT trao công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho các tập thể

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Minh biểu dương và bày tỏ lòng tôn kính, tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ, giáo viên qua các thời kỳ; đồng thời nhấn mạnh, nhiệm vụ xây dựng trường học thông minh, hạnh phúc có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển tỉnh. Vì vậy, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện và mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên đoàn kết, vượt khó, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương.

 Đại diện lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

 Bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở GD&ĐT trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ GD&ĐT cho các cá nhân

Tại buổi lễ, Sở GD&ĐT đã tặng hoa tri ân đối với lãnh đạo sở qua các thời kỳ; trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ GD&ĐT cho 6 cá nhân ngoài ngành GD&ĐT; trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 5 tập thể đứng đầu các khối thi đua thuộc Sở GD&ĐT; trao công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND tỉnh cho 15 tập thể; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 19 tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Dịp này, Sở GD&ĐT trao phần thưởng của Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Bình Dương cho 26 cá nhân đạt thành tích “Nhà giáo tiêu biểu” năm học 2022-2023.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X