Họp mặt kỷ niệm 49 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

Cập nhật: 21-07-2011 | 00:00:00

Hôm qua (20-7), Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 49 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân. Trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dù trong thời chiến tranh hay trong thời bình, lực lượng Cảnh sát Công an Bình Dương luôn thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, không ngại hy sinh gian khổ, thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân. Trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong giai đoạn đổi mới, được sự quan tâm lãnh đạo của Bộ Công an, cấp ủy, chính quyền các cấp, sự ủng hộ của các ban ngành và phong trào quần chúng, lực lượng Công an tỉnh nói chung và Cảnh sát nói riêng đã nỗ lực, bảo đảm tình hình ANTT ở địa phương.

 Thiếu tướng Võ Thành Đức (bìa phải), Giám đốc Công an tỉnh trao bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể có thành tích trong tấn công tội phạm

Với những thành tích đạt được, lực lượng Cảnh sát tỉnh Bình Dương vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 1980. Hàng ngàn tập thể, cá nhân được tặng thưởng huân, huy chương và bằng khen, giấy khen các loại.

Tại buổi họp mặt, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 3 tập thể, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 22 tập thể, 135 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ đầu năm 2011 đến nay và trong đợt thi đua đột xuất chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân. Đại diện lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an trao thưởng nóng số tiền cho 4 tập thể thuộc Công an tỉnh, Công an TX.Dĩ An, Công an TX.Thuận An mỗi tập thể 2 triệu đồng vì có thành tích trong ra quân tấn công tội phạm địa bàn giáp ranh giữa TP.HCM và Bình Dương.

Thanh Lâm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên