Họp mặt kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Giao thông - Vận tải Việt Nam

Cập nhật: 28-08-2010 | 00:00:00

Sáng qua (27-8) Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập ngành GTVT Việt Nam (28.8.1945 – 28.8.2010), 35 năm thành lập ngành GTVT Bình Dương, họp mặt các thế hệ CBCNV ngành GTVT qua các thời kỳ. Buổi lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống ngành GTVT từ khi mới thành lập với nhiệm vụ quan trọng phục vụ sự nghiệp giải phóng dân tộc cho đến thời bình. Sau năm 1975 dù đứng trước muôn vàn khó khăn, thiếu thốn nhưng ngành GTVT Bình Dương đã vươn lên hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Thời kỳ đổi mới ngành GTVT Bình Dương cũng đã chủ động đề xuất nhiều giải pháp chiến lược nhằm chuẩn bị hạ tầng đáp ứng tiến trình phát triển kinh tế - xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã biểu dương thành tích, truyền thống đoàn kết, sáng tạo của ngành GTVT Bình Dương, đồng thời chỉ đạo ngành phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế giao thông sẵn có kết nối liên hoàn trong giao thông đối nội và đối ngoại. Rà soát, điều chỉnh lại quy hoạch cho phù hợp với tình hình và sự phát triển chung, đa dạng hóa các loại hình vận tải, đặc biệt là vận tải hàng khách công cộng. Thay đổi quy mô, hình thức, chất lượng giao thông nông thôn theo hướng nhựa hóa, bê tông hóa.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên