Họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 22-12-2011 | 00:00:00

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã (Bến Cát) ôn lại chặng đường 67 năm qua và nhấn mạnh: Với bản chất truyền thống của QĐNDVN, LLVT tỉnh luôn ra sức rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu, là đội quân công tác và lao động, góp phần xây dựng đất nước. Trải qua hai cuộc kháng chiến, LLVT tỉnh vừa làm nhiệm vụ chiến đấu, vừa tham gia lao động sản xuất và trong tình hình hiện nay, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, LLVT tỉnh xứng đáng là đội quân trung thành, nòng cốt trên mặt trận giữ gìn an ninh trật tự, sẵn sàng huy động phòng chống thiên tai địch họa, đồng thời tham gia tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế  - xã hội và bảo vệ thành quả đã đạt được.

Trong không khí thắm tình đồng chí, Thiếu tướng Văn Công Danh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh trong năm 2012, tỉnh sẽ tập trung triển khai nhiều biện pháp nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Để thực hiện các mục tiêu đó, các bậc cách mạng lão thành, nguyên là lãnh đạo chỉ huy LLVT tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục có những hỗ trợ, giúp đỡ, là chỗ dựa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, thực sự là đội quân chiến đấu trung thành, nòng cốt trong giữ gìn an ninh trật tự, tạo thuận lợi cho tiến trình phát triển của tỉnh nhà.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên