Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Cập nhật: 23-11-2021 | 17:17:43

(BDO) Chiều 23-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23.11.1946-23.11.2021). Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Hội CTĐ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội CTĐ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 75 năm hình thành và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam. Phát huy truyền thống của Hội, trong những năm qua, Hội CTĐ các cấp trên địa bàn tỉnh đã phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong hoạt động nhân đạo. Các phong trào, hoạt động được Hội CTĐ triển khai thực hiện ngày càng hiệu quả, đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng chung tay thực hiện chính sách xã hội, nhân đạo của Đảng, Nhà nước. Từ năm 2016-2021, tổng trị giá công tác xã hội nhân đạo của toàn Hội đạt trên 450,6 tỷ đồng và đã trợ giúp trên 1,8 triệu lượt người. Bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, trong thời gian qua các cấp Hội CTĐ trong tỉnh đã thể hiện được vai trò nòng cốt, cầu nối trong hoạt động từ thiện nhân đạo, sẵn sàng có mặt kịp thời ở những nơi, những thời điểm khó khăn nhất, luôn bên cạnh cùng những người nghèo, người yếu thế trong xã hội, thực hiện tốt sứ mệnh nhân đạo cao cả mà Đảng, Nhà nước đã giao phó.

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc Hội CTĐ tỉnh 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và biểu dương những thành tích nổi bật mà các cấp Hội, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội CTĐ trong tỉnh đã đạt được trong hoạt động nhân đạo thời gian qua. Với mục tiêu “Tất cả vì sự nghiệp nhân đạo cao cả, vì hạnh phúc của nhân dân”, ông tin tưởng các cấp Hội CTĐ trong tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hơn trong thời gian tới, phát huy tốt vai trò nòng cốt, là cầu nối trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp những người nghèo, người dễ bị tổn thương giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống; góp phần tích cực thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên