Họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2012)

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (18-1), tại UBND tỉnh đã diễn ra buổi Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2012) và Mừng Xuân Nhâm Thìn 2012.

 

Đến dự có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, UBND tỉnh; lãnh đạo tỉnh Sông Bé, Bình Dương, Bình Phước qua các thời kỳ; các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cán bộ lão thành cách mạng; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị.Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 82 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đã đưa dân tộc Việt Nam từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, tạo nên sự thành công của cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và kháng chiến chống Mỹ, giải phóng đất nước thoát khỏi ách thống trị và vững bước phát triển đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa.Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng thông báo đến các đại biểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2011 và định hướng phát triển trong năm 2012.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Bình Dương đã công bố Quyết định trao Huy hiệu 60 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 184 đảng viên. Tại buổi Họp mặt đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 10 đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh; các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, TX.TDM và thị xã Thuận An đã viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh để ghi nhớ sự hy sinh của các liệt sĩ đã ngã xuống cho độc lập - tự do của Tổ quốc.

 Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

 Các vị lãnh đạo viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên