Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 15-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay 15-6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2011). Đến tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và lãnh đạo các sở ngành, các nhà báo đang công tác trên địa bàn tỉnh. (Xem Video clip)

 

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 86 năm qua, đặc biệt ở Bình Dương, đội ngũ làm báo đã cố gắng, nỗ lực vượt bật, từng bước thể hiện vai trò, đóng góp của mình vào quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng xã hội chủ nghĩa.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Minh Giao đã có bài phát biểu sâu sắc nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ông Giao cho rằng, báo chí cần coi trọng nâng cao chất lượng tuyên truyền về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. Để thực hiện tốt vai trò trên, các cơ quan báo chí cần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm đối với sự phát triển chung của báo chí, xác định rõ trách nhiệm của báo chí đối với sự nghiệp phát triển chung của đất nước, của tỉnh. Ông Giao lưu ý các cơ quan báo chí cần tiếp tục thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn việc thực hiện đạo đức nghề nghiệp của báo chí.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã đón nhận bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam về các hoạt động xuất sắc trong công tác Hội; đồng thời trao 9 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 9 cá nhân có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam (ảnh) và trao giải Liên hoan “Tiếng hát Người làm báo miền Đông Nam bộ lần thứ 1”. Cũng nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh ra mắt CLB Nhà báo trẻ và CLB Nhà báo nữ tỉnh Bình Dương.

H.VĂN-M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên