Họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 20-06-2023 | 16:38:55

* Trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VIII

(BDO) Sáng 20-6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023). Đến dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 98 năm qua. 


Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam


Lãnh đạo tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí. Ông Nguyễn Lộc Hà cho biết trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng phản ánh sinh động mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, xã hội; tích cực tuyên truyền những giá trị tốt đẹp, nhân tố mới, mô hình, cách làm hay, tấm gương người tốt, việc tốt; đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, hòa bình, hữu nghị đến với bạn bè quốc tế. 


Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí, những người làm báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền; không ngừng đấu tranh với những quan điểm sai trái, thù địch, nhất là những thông tin sai trái trên mạng xã hội, internet; đồng thời kịp thời phát hiện, cổ vũ những gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, lan tỏa, truyền cảm hứng, tạo động lực góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. 

Những người làm báo cần giữ vững bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; thực hiện 10 quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, quy tắc sử dụng mạng xã hội; tiếp tục tham gia, quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng các giải báo chí của tỉnh và Trung ương. 


Ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho bà Nguyễn Minh Ngọc Tú

Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự đồng hành của các cơ quan báo chí cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương thực hiện mục tiêu chung, góp phần xây dựng Bình Dương phát triển bền vững, ngày càng văn minh và hiện đại.



Lãnh đạo tỉnh trao giải thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần VIII năm 2022

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho bà Nguyễn Minh Ngọc Tú công tác tại Báo Bình Dương. Hội Nhà báo tỉnh trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần VIII năm 2022 cho 39 tác phẩm thuộc các thể loại phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử và báo ảnh; trong đó có 4 giải A, 7 giải B, 9 giải C và 19 giải khuyến khích. 



Lãnh đạo các sở, ngành trao giải thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần VIII năm 2022

MINH HIẾU - QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=21110
Quay lên trên