Họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 22-06-2012 | 00:00:00

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Minh Giao cho rằng, năm 2012, kinh tế tiếp tục gặp nhiều khó khăn, vai trò của báo chí đối với xã hội và trách nhiệm của báo chí trở nên quan trọng hơn. Trong năm 2012, ông yêu cầu các cơ quan báo chí trong tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Trung ương 4 vào cuộc sống; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuyên truyền tốt về công tác đối ngoại, đối nội; các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên  tập Báo Bình Dương Nguyễn Quang Hiệp đã chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ làm báo trong tỉnh, đồng thời phát động cuộc thi sáng tác tác phẩm báo chí với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương, tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”.

lSáng 21-6, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Bình Dương cũng đã tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 87 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2012). Các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống của nghề báo, cùng giao lưu và góp ý nhằm nâng cao chất lượng tờ tạp chí văn nghệ của hội. Nhiều ý kiến đóng góp xung quanh việc tổ chức trại sáng tác, trao đổi nghiệp vụ và nâng cao tay nghề của hội viên.

Cũng tại buổi họp này, Hội VHNT tỉnh đã chọn và trao giải cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) của Hội VHNT. Tác giả có tác phẩm được chọn là Châu Trâm Anh, hội viên chuyên ngành mỹ thuật.

H.VĂN - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên