Họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài năm 2024

Cập nhật: 23-01-2024 | 21:55:02

(BDO) Tối 23-1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài năm 2024. 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu chào mừng tại buổi họp mặt

Tham dự có ông Mai Phan Dũng, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Đại diện Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới và các tổ chức quốc tế khác tại Giơ-ne-vơ, Thụy Sỹ; các đại sứ, tổng lãnh sự Việt Nam tại các nước; các đại diện cơ quan ngoại giao, đại sứ, tổng lãnh sự các nước ở Việt Nam và lãnh đạo các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ. 

Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi họp mặt

Về phía lãnh đạo tỉnh có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.  

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại họp mặt, trước thềm năm mới 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh gửi lời cảm ơn tới Bộ Ngoại giao, các đại sứ, tổng lãnh sự, lãnh đạo các địa phương cùng lãnh đạo các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp đã tích cực hỗ trợ Bình Dương phát triển, xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư. 

Một tiết mục văn nghệ chào mừng họp mặt

Bình Dương luôn xác định công tác đối ngoại có vai trò rất quan trọng trong phát triển kinh tế bền vững, xây dựng thành phố thông minh. Trên thực tế, những thành quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Bình Dương trong những năm qua có phần đóng góp rất lớn của công tác đối ngoại. 

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Chủ tịch UBND tỉnh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Bộ Ngoại giao và các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài trong thời gian tới.

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=882
Quay lên trên