Họp mặt tri ân các cô nữ kháng chiến, cán bộ Hội phụ nữ tỉnh các thời kỳ

Cập nhật: 27-07-2022 | 17:29:39

(BDO) Chiều 27-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt, tri ân các cô trong Hội Nữ kháng chiến, cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ.

Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc ân cần thăm hỏi cán bộ lão thành cách mạng, các thành viên Hội Nữ kháng chiến

Buổi họp mặt được tổ chức trong không khí cả nước hướng về kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2022) để khơi dậy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, tiếp sức cho thế hệ hôm nay hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đây cũng là dịp để các cô, các dì, các chị trong Hội Nữ kháng chiến, Câu lạc bộ cán bộ Hội Phụ nữ hưu trí tỉnh, các gia đình chính sách, cán bộ Hội LHPN tỉnh gặp gỡ thăm hỏi nhau, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh mất mát của các mẹ, các cô, các anh chị, người thân của cán bộ Hội LHPN tỉnh trong hai cuộc kháng chiến, trong sự nghiệp xây dựng đất nước.

Ông Nguyễn Văn Lộc tặng hoa, quà cho cán bộ lão thành cách mạng, các thành viên Hội Nữ kháng chiến

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cô, các dì; tặng hoa và quà cho đại biểu tham dự. Ông cũng mong rằng các cô  trong Hội Nữ kháng chiến, cán bộ cách mạng lão thành tiếp tục tham gia, giúp đỡ phong trào Hội LHPN các cấp ngày càng có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực…

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=971
Quay lên trên