Họp mặt truyền thống đơn vị C10

Cập nhật: 29-04-2011 | 00:00:00

Vừa qua, tại Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương, Ban Liên lạc đồng đội đơn vị C10 E5 (Văn phòng cấp ủy) thời kháng chiến đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 36 năm Ngày giải phóng miền Nam 30-4. Gần 100 cán bộ, chiến sĩ từng công tác tại đơn vị C10 mà tiền thân là Văn phòng cấp ủy được thành lập năm 1960 (lúc đó là Văn phòng Phân khu ủy Phân khu V) đã về họp mặt (ảnh).

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Nhung thay mặt Ban Liên lạc đã ôn lại truyền thống của đơn vị. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, các cán bộ, phục vụ, chiến sĩ đơn vị đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho công cuộc giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, nhiều cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh, nhiều người đã được Đảng và Nhà nước vinh danh, khen thưởng. Phát huy truyền thống hào hùng của đơn vị, đại diện Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã phát biểu cám ơn thế hệ đi trước đồng thời hứa sẽ noi theo tấm gương sáng của thế hệ cha anh.

Được biết trong cuộc họp mặt lần trước, Ban Liên lạc đã lập sổ vàng gây quỹ “Nghĩa tình đồng đội” với sự đóng góp tự nguyện của thành viên và Mạnh Thường Quân, quỹ chủ yếu dùng cho lễ nghĩa...

            H.Đ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên