Họp mặt truyền thống giáo viên và cựu học sinh trường THPT Tân Phước Khánh

Cập nhật: 05-05-2024 | 14:53:06

(BDO) Sáng ngày 5-5, Ban Liên lạc Cựu học sinh trường THPT Châu Thành - Tân Uyên II - Tân Phước Khánh tổ chức họp mặt truyền thống giáo viên và cựu học sinh lần thứ 14, năm 2024. 

Đại diện Ban liên lạc tặng bức tranh lưu niệm cho trường THPT Tân Phước Khánh

Tham dự buổi họp mặt có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban liên lạc Cựu học sinh trường THPT Tân Phước Khánh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo TP.Tân Uyên và gần 700 thầy cô, cựu học sinh qua các niên khóa. 

Ban liên lạc cựu học sinh tặng quà cho Ban Giám hiệu nhà trường qua các thời kỳ

Ông Nguyễn Hoàng Thao khen thưởng các em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và đỗ thủ khoa đại học từ năm 2019 đến nay

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại quá trình 58 năm thành lập và phát triển của trường THPT Châu Thành - Tân Uyên II - Tân Phước Khánh (nay là trường THPT Tân Phước Khánh). Trải qua 58 năm hình thành và phát triển, từ một ngôi trường có quy mô 2 lớp, thiếu thốn về vật chất đến nay trường đã phát triển khang trang, cơ sở vật chất đảm bảo cho hoạt động dạy và học. 

Bà Trương Thị Bích Hạnh khen thưởng các Nhà giáo ưu tú, giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia đang công tác tại trường

Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, gặt hái nhiều thành công. Trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba vào năm 2005. Nhiều năm liền trường được Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh tặng bằng khen. 

Đại diện Ban liên lạc cựu học sinh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Thao chia sẻ, 58 năm trôi qua với 14 lần họp mặt, Ban Liên lạc trường THPT Tân Phước Khánh luôn phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác tổ chức họp mặt truyền thống; đồng thời nhận được sự phối hợp, hỗ trợ, ủng hộ của Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô và các em học sinh nhà trường hiện nay. 

Tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường

Ông Nguyễn Hoàng Thao mong muốn các thế hệ giáo viên và học sinh tiếp theo cùng nhau làm nhiều việc ý nghĩa hơn, xứng đáng với truyền thống phát triển của nhà trường, góp phần cho sự phát triển của trường THPT Tân Phước Khánh trong tương lai.

Tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Ban Liên lạc Cựu học sinh trường THPT Tân Phước Khánh đã tặng quà lưu niệm cho tập thể nhà trường và tri ân các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường qua các thời kỳ, các thầy cô đã nghỉ hưu; khen thưởng 12 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và đỗ thủ khoa đại học từ năm 2019 đến 2023; tặng thưởng 4 Nhà giáo ưu tú, giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia đang công tác tại trường; trao học bổng cho 44 học sinh vượt khó học tốt; trao hỗ trợ cho 2 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho 2 em học sinh đăng ký dự thi vào các trường Quân đội năm 2024. Hội Khuyến học tỉnh tặng 20 suất học bổng, trị giáo 100 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. 

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X