Họp mặt truyền thống Quân dân y Chiến khu Đ

Cập nhật: 08-04-2023 | 13:22:07

(BDO) Ngày 8-4, tại tỉnh Tây Ninh, Ban Liên lạc truyền thống Quân dân y Chiến khu Đ tổ chức buổi họp mặt truyền thống Quân dân y Chiến khu Đ - Miền Đông Nam bộ lần thứ 31 năm 2023. Tham dự có ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh; ông Dương Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng 550 đại biểu là quân dân y đến từ các tỉnh, thành Đông Nam bộ.


Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt truyền thống Quân Dân y Chiến khu Đ lần thứ 31

Buổi hop mặt nhằm ôn lại truyền thống Quân dân y Chiến khu Đ - Miền Đông Nam bộ với các thế hệ thầy thuốc cách mạng đã cống hiến sức trẻ, tuổi thanh xuân của mình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà. 


Đại biểu tham dự họp mặt giao lưu, ôn lại truyền thống

Ban Liên lạc Quân Dân y Chiến khu Đ được thành lập từ năm 1989. Trong những năm qua, Ban Liên lạc Quân Dân y Chiến khu Đ luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ về vật chất và tinh thần của lãnh đạo các tỉnh, thành phố và các đơn vị, doanh nghiệp trong vùng. Với nguồn lực được tài trợ, Ban Liên lạc Quân Dân y Chiến khu Đ đã thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên các lão thành trong ngành y tế khi ốm đau, hữu sự, trao học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn, tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho người dân...


Trao 10 suất học bổng cho sinh viên vượt khó Trường Cao đẳng y tế Tây Ninh

Tại buổi họp mặt lần này, Ban Liên lạc Quân Dân y Chiến khu Đ đã trao 10 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho sinh viên vượt khó của Trường Trung học Y tế Tây Ninh.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1123
Quay lên trên