Họp mặt truyền thống quân - dân - y Chiến khu Đ

Cập nhật: 20-04-2024 | 14:43:13

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), ngày 20-4, tại tỉnh Long An, Ban liên lạc  quân - dân - y Chiến khu Đ tổ chức buổi họp mặt truyền thống lần thứ 32. 


Ông Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban liên lạc quân - dân - y Chiến khu Đ tặng hoa cho các đơn vị phối hợp tổ chức buổi họp mặt

Tham dự có lãnh đạo UBND tỉnh Long An cùng 550 cán bộ, chiến sĩ quân - dân - y qua các thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. 


Cán bộ quân - dân - y Chiến khu Đ tham gia tọa đàm tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống  của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ quân - dân - y miền Đông Nam bộ đã chiến đấu, anh dũng hy sinh cho công cuộc giành độc lập, tự do của đất nước. Qua đó khẳng định tinh thần cách mạng và sự anh dũng hy sinh đó là biểu hiện sinh động của chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các thế hệ ngành y và tuổi trẻ ngày nay noi theo.


Ban liên lạc quân – dân - y Chiến khu Đ trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, hiếu học tỉnh Long An

Tại buổi họp mặt, Ban liên lạc  quân - dân - y Chiến khu Đ đã trao 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, hiếu học tỉnh Long An, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng và 1 chiếc xe đạp.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1111
Quay lên trên