Họp mặt truyền thống Quân dân y chiến khu Đ lần thứ 25

Cập nhật: 13-04-2014 | 00:00:00

  Đại biểu tham dự họp mặt QDY chiến khu Đ lần thứ 25 tại Long An (BDO) Hơn 500 đại biểu các tỉnh thành đã về dự buổi họp mặt truyền thống Quân dân y (QDY) chiến khu Đ - miền Đông Nam bộ  lần thứ 25 tại Long An. Đoàn Bình Dương có 80 đại biểu tham dự do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng Ban liên lạc QDY Chiến khu Đ làm trưởng đoàn.

Buổi lễ là dịp để các thế hệ QDY gặp gỡ, thăm hỏi và cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhấn mạnh: 60 năm đã trôi qua kể từ ngày những cô gái, chàng trai miền Đông Nam bộ theo tiếng gọi của Đảng tập hợp tại chiến khu Đ lịch sử, trải qua bao gian nan để cống hiến tuổi xuân và sức trẻ cho Tổ quốc. Họ đã đóng góp mồ hôi, nước mắt, máu xương mình vào sự nghiệp chiến đấu chống quân xâm lược, bảo vệ và xây dựng quê hương đất nước. Qua 2 cuộc kháng chiến gian lao mà anh dũng, các thế hệ QDY chiến khu Đ - miền Đông Nam bộ đã ra sức chiến đấu, rèn luyện chuyên môn, tay nghề để trở thành những cánh chim đầu đàn trên lĩnh vực y tế phục vụ cho công cuộc chiến đấu giành độc lập của dân tộc…

Cũng tại buổi lễ, 10 sinh viên y khoa học giỏi, vượt khó của tỉnh Long An được nhận học bổng của ban liên lạc QDY.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên