Họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 22-02-2022 | 16:34:09

(BDO) Sáng 22-2, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra chương trình họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Nhâm Dần 2022. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Dành, Phó chủ tịch UBND tỉnh. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh tặng hoa chúc mừng các văn nghệ sĩ 


Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các văn nghệ sĩ 

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh hiện có 7 phân hội và 1 hội chuyên ngành, với 374 hội viên. Trong năm qua, mặc dù hoạt động của hội còn nhiều khó khăn thách thức và chịu ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng các phân hội, các CLB và hội viên đều tham gia sáng tác đều đặn, đóng góp vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Tiết mục văn nghệ chào mừng trong chương trình họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Dành đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ văn nghệ sĩ trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các văn nghệ sĩ cùng ban chấp hành Hội tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, đóng góp nhiều hơn nữa công sức, trí tuệ góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Dành gửi lời chúc tốt đẹp đến đông đảo văn nghệ sĩ nhân dịp đầu năm mới xuân Nhâm Dần 2022. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1141
Quay lên trên