Hợp tác chiến lược giữa VietABank và HUD

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam (HUD)

Hai bên thông qua hợp tác sẽ phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. Hai bên tạo điều kiện để tiếp cận và ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau bảo đảm đạt hiệu quả tối ưu và phù hợp với mục tiêu của hai đơn vị. Theo đó, VietABank sẽ cung cấp vốn cho HUD với các dự án khả thi nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT của hai đơn vị chứng kiến lễ ký kết hợp đồng tín dụng ban đầu với số tiền 60 tỷ đồng giữa ông Lê Văn Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đô thị Việt Nam (công ty con của HUD) và bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc điều hành Chi nhánh Hà Nội của VietABank để cung ứng vốn cho hoạt động xây dựng của công ty.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên