Hợp tác để cùng tạo nên những giá trị gia tăng

Cập nhật: 23-05-2023 | 21:03:18

(BDO) Chiều 23-5, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương chủ trì tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và thương mại thị trường Ấn Độ năm 2023. 

Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo 15 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số, da giày, dệt may, logistics, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng, thiết bị điện, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch. 

Toàn cảnh hôi nghị 

Tại hội nghị, lãnh đạo các doanh nghiệp Ấn Độ đánh giá cao môi trường đầu tư của Bình Dương và nhấn mạnh hai bên có nhiều cơ hội hợp tác để cùng nhau phát triển lên những tầm cao mới. 

Ấn Độ hiện là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam. Năm 2022, tổng giá trị thương mại Việt Nam - Ấn Độ đạt 15,05 tỷ USD, tăng 13,6% so với năm 2021.

Tại hội nghị, đại diện các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp tại Bình Dương đã thông tin sơ lược về thế mạnh, chiến lược phát triển tương lai và thể hiện mong muốn kết nối giao thương với Ấn Độ - thị trường rộng lớn với hơn 1 tỷ dân. 

Trước đó, lãnh đạo các doanh nghiệp Ấn Độ đi tham quan tìm hiểu thực tế tại Khu công nghiệp Việt Nam Singapore I, Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương, Trung tâm điều hành thành phố thông minh Bình Dương.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên