Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 25-09-2013 | 00:00:00

Vừa qua, Phòng Bạn đọc - Pháp luật đã nhận được đơn, thư khiếu nại, phản ánh của các ông, bà:

- Trang Ngọc Hưng, Nguyễn Thị Thúy, ngụ khu phố 2, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, khiếu nại Công ty Tư nhân TM-DV Trung Kiên không thực hiện theo biên bản ngày 15-7-2012 là bàn giao mặt bằng cho các hộ kinh doanh.

- Các hộ dân ở khu phố Khánh Long, tổ 11, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên, khiếu nại Công -  Nguyễn Ngọc Oanh, ngụ 236/18/22, đường Nguyễn Văn Tiết, tổ 82, khu phố 12, phường Phú Cường, TP.TDM, khiếu nại Công an phường Phú Cường chậm giải quyết vụ đánh người gây thương tích.

- Nguyễn Văn Tốt, tổ 4, khu phố 7, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, khiếu nại bài báo: Vụ ông Nguyễn Văn Tốt kiện UBND Tân Uyên: Tòa không chấp nhận yêu cầu khởi kiện (6-9).

Chúng tôi sẽ trực tiếp xác minh hoặc sao chuyển đơn, thư của quý ông, bà chuyển đến cơ quan chức năng để xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ phúc đáp trên báo hoặc bằng văn bản gửi đến ông, bà.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên