Horasis 2018 đã mở ra cơ hội thật sự cho các doanh nghiệp, các nhà quản trị

Cập nhật: 27-11-2018 | 08:20:44

Tối 26-11, tại khách sạn Becamex (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) 2018 đã bế mạc với chủ đề “Nâng cao tầm nhìn châu Á”, một khu vực đầy tiềm năng và cơ hội phát triển. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC. Về phía Horasis có Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch Horasis.

Tại lễ bế mạc, các đại biểu đã tập trung tìm hiểu và thảo luận một số nội dung như: Mục tiêu, động lực và định hướng phát triển bền vững của châu Á trong những thập niên tới; các tiềm năng, lợi thế so sánh của khu vực châu Á xét trên mối tương quan với các nền kinh tế khác; những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lên các nền kinh tế mới nổi trong khu vực; các hệ lụy của quá trình công nghiệp hóa đối với phát triển bền vững...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm khẳng định Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2018 đã mở ra cơ hội thật sự cho các doanh nghiệp, các nhà quản trị, các tập đoàn kinh tế kết nối giao thương, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm quản lý trong thời đại toàn cầu hóa và xu hướng phát triển của kinh tế thế giới, phục vụ yêu cầu mở rộng đầu tư, sản xuất, kinh doanh. Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng và hy vọng rằng, qua nội dung quan trọng sau cùng của diễn đàn sẽ mang đến cho các đại biểu một cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về khu vực châu Á; những nét đặc thù về đất nước, con người Việt Nam nói chung và môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Bình Dương nói riêng. Qua đó, góp phần cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư có thêm lựa chọn mới về một điểm đầu tư đáng tin cậy; là cơ hội để đặt nền tảng cho sự phát triển ổn định lâu dài và thịnh vượng hơn nữa trong tương lai.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết
Tags
Horasis

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên