(BDO) Ngày 26-2, Ngân hàng HSBC, cho biết vừa được công nhận là ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất, được bình chọn bởi tổ chức uy tín Brand Finance Banking 500. HSBC đứng đầu bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu là 27,59 tỷ đô la Mỹ. HSBC cũng là tổ chức duy nhất lọt vào danh sách những ngân hàng được Brand Finance đánh giá xếp hạng ở mức AAA hay còn gọi là “rất mạnh”. Xếp hạng này của Brand Finance nhằm đánh giá rủi ro, tiềm năng cũng như sức mạnh nói chung của một tổ chức tín dụng so với các đối thủ cạnh tranh khác.
Bảng xếp hạng thường niên của Brand Finance Banking 500 đánh giá tình hình tài chính của các thương hiệu ngân hàng có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Bản báo cáo xem xét giá trị thị trường của các thương hiệu như một loại tài sản tài chính vô hình giúp thúc đẩy và xây dựng các mối quan hệ kinh doanh vững mạnh.
HSBC Việt Nam là một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam xét về vốn đầu tư, mạng lưới, sản phẩm, số lượng nhân viên và cơ sở khách hàng. Ngân hàng cung cấp đầy đủ những sản phẩm dịch vụ tài chính doanh nghiệp và cá nhân. HSBC Việt Nam cũng vừa được trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2011 của tạp chí The Asset.
Minh Duy