HSBC đạt danh hiệu ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam

Cập nhật: 13-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (13-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, ngân hàng tiếp tục vinh dự đạt danh hiệu "Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam" do tạp chí hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính ngân hàng - FinanceAsia bình chọn. Đây là năm thứ bảy liên tiếp Ngân hàng HSBC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.

Ngân hàng HSBC Việt Nam có mạng lưới hoạt động phủ khắp đất nước với 18 phòng giao dịch, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho hơn 200.000 khách hàng. Tạp chí FinanceAsia tin tưởng rằng, Ngân hàng HSBC Việt Nam xứng đáng đạt danh hiệu Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam và đánh giá rất cao nỗ lực không ngừng trong thời gian qua trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh và đa dạng hóa dịch vụ trong điều kiện thị trường đầy thử thách.

"Chúng tôi hiểu rõ tình hình những năm vừa qua đầy khó khăn và thử thách đối với tất cả mọi người như Ngân hàng Nhà nước, khối tài chính và người dân. Do đó, Ngân hàng HSBC Việt Nam đã nỗ lực hết mình nhằm đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế trong nước. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi chính là phục vụ các nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua việc mang đến cho họ các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Việc nhận giải thưởng danh giá này chứng minh rằng, chúng tôi đã đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.”, ông Sumit Dutta, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam nói.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên