HSBC phối hợp cùng Bảo Việt giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Cập nhật: 19-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (19-7), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, HSBC Việt Nam kết hợp cùng đối tác chiến lược Bảo Việt Nhân Thọ vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “An Phát Bảo Gia”. Đây là gói sản phẩm bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho cả ba thế hệ trong gia đình, đồng thời, giúp hiện thực hóa những kế hoạch tài chính quan trọng của khách hàng.

Đây là sản phẩm mang đột phá với tính năng vượt trội giúp bảo đảm cuộc sống an vui cho các thế hệ trong một gia đình với lãi suất đầu tư hấp dẫn, quyền lợi ưu việt và đặc tính linh họat khác biệt so với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông thường trên thị trường.

Người được bảo hiểm chính (trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi) còn mang đến lợi ích cho các đối tượng bảo hiểm đi kèm thuộc ba thế hệ trong gia đình bao gồm: Vợ chồng, con cái, cha mẹ, con nuôi hoặc cha mẹ nuôi với nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn (quyền lợi bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn; quyền lợi bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; quyền lợi trợ cấp chi phí phẫu thuật và điều trị ngoại khoa). Một trong những đặc tính vượt trội của An Phát Bảo Gia chính là việc không giới hạn số người được bảo hiểm đi kèm. Khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn bảo vệ cho những người thân trong gia đình.

Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam Sumit Dutta cho biết, sản phẩm An Phát Bảo Gia được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng tại Việt Nam - vốn là cộng đồng Á đông luôn xem trọng các mối quan hệ gia đình. Đây là một giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng HSBC và gia đình hoàn toàn an tâm về cuộc sống hiện tại, đồng thời thực hiện đầu tư hiệu quả cho tương lai.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên