HSBC phối hợp cùng hãng hàng không Cathay Pacific khuyến mãi trên nhiều chuyến bay quốc tế

Cập nhật: 02-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (2-10), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) hợp tác với hãng hàng không Cathay Pacific giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC.

Theo chương trình, từ nay đến cuối tháng 10-2012, khi sử dụng thẻ tín dụng HSBC, khách hàng có thể hưởng ưu đãi giảm giá từ 25% đến 40% cho các vé máy bay của Cathay Pacific từ Việt Nam đến London, Paris, Seoul, Pusan, Sydney, Melbourne. Khuyến mãi này áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong thời gian từ ngày 1-11-2012 đến 30-5-2013.

Các khách hàng mua vé khứ hồi hạng phổ thông đặc biệt (Premium Economy) từ TP.HCM hay Hà Nội đến Paris và Frankfurt hoặc New York và San Francisco của Cathay Pacific trước ngày 30-11-2012 sẽ nhận miễn phí vé khứ hồi phổ thông khởi hành từ TP.HCM hoặc Hà Nội đến Hồng Kông (hay bất kỳ điểm đến nào tại Trung Hoa đại lục nơi có đường bay của Cathay Pacific hoặc Dragon Air)

Ngoài ra, các khách hàng mua vé hạng thương gia khởi hành từ TP.HCM tới các điểm đến tại châu Âu (Amsterdam/Frankfurt/London/Paris/Milan/Rome/Moscow) của Cathay Pacific trước ngày 30-11-2012 có thể lựa chọn được tặng hai vé khứ hồi phổ thông từ TP.HCM đến các điểm đến thuộc Trung Quốc hoặc một vé khứ hồi phổ thông tới Hồng Kong trong các chuyến bay của Cathay Pacific hay Dragon Air.

Minh Duy
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên