HSBC tiếp tục giảm lãi suất cho vay

Cập nhật: 10-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (10-4), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, đã chính thức giảm lãi suất thêm 1% dành cho các khoản vay thế chấp dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp và vay mua xe.

Việc HSBC tiếp tục giảm thêm 1% lãi suất cho tất cả các khoản vay thế chấp góp phần mang lại nhiều lợi ích hơn cho các khách hàng tại Việt Nam. Đợt giảm lãi suất lần này theo sát với lần cắt giảm lãi suất cho vay 1% vào giữa tháng 2 và tháng 3-2012.

Như vậy, trong vòng chưa đầy 3 tháng, Ngân hàng HSBC đã cắt giảm tổng cộng 3% lãi suất cho vay, phần nào giúp các khách hàng có thể tiếp cận các khoản vay tốt hơn, đồng thời giúp khách hàng giảm bớt sự "căng thẳng" về lãi suất vay.

Bên cạnh việc giảm lãi suất vay, lần này, Ngân hàng HSBC còn đưa ra nhiều kế hoạch tài chính linh hoạt cho khách hàng khi cho phép họ lựa chọn thời gian điều chỉnh lãi suất vay từ 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng.

Đặc biệt, chương trình HSBC Ưu Đãi Lớn, từ 3- 4 đến 29- 6, ngoài việc được hưởng mức lãi suất thấp như kể trên khách hàng còn được hưởng 0% lãi suất tháng đầu tiên cho tất cả các khoản vay.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên