Huấn luyện kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ cho Lực lượng 113 bán chuyên trách

Cập nhật: 27-03-2024 | 08:30:57

Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa mở lớp huấn luyện, cấp giấy chứng nhận sử dụng công cụ hỗ trợ cho Lực lượng 113 bán chuyên trách thuộc CA các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, 268 học viên là Lực lượng 113 bán chuyên trách được báo cáo viên Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội CA tỉnh Bình Dương phổ biến các chuyên đề như: Những nội dung quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các văn bản hướng dẫn thi hành; cấu tạo, tính năng, tác dụng của một số loại công cụ hỗ trợ; huấn luyện kỹ năng sử dụng đối với một số loại công cụ hỗ trợ; hướng dẫn một số động tác cơ bản trong võ thuật dùng để chống trả, khống chế khi bị đối phương sử dụng hung khí tấn công...

Qua lớp học nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ sử dụng công cụ hỗ trợ và các quy định của pháp luật có liên quan cho Lực lượng 113 bán chuyên trách, phục vụ hiệu quả công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

KHÁNH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên