Huấn luyện và cấp chứng nhận sử dụng công cụ hỗ trợ cho lực lượng 113 bán chuyên trách

Cập nhật: 18-03-2024 | 15:06:42

(BDO) Ngày 18-3, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ (phường Tân Định, TX.Bến Cát), Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp huấn luyện, cấp chứng nhận sử dụng công cụ hỗ trợ cho lực lượng 113 bán chuyên trách.

Lớp huấn luyện được chia làm 2 đợt, với 268 học viên.


Toàn cảnh lễ khai giảng lớp huấn luyện

Thời gian huấn luyện là 10 ngày (mỗi đợt huấn luyện 5 ngày). Trong đó, đợt 1 có 133 thành viên, đợt 2 có 135 thành viên.


Thương tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ khai giảng

Phòng Tổ chức cán bộ (PX01) và phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh được giao phối hợp tham gia công tác huấn luyện, quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ và các nội dung khác phù hợp với quy định của pháp luật và yêu cầu thực tiễn trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên