Huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan Mano Polking: “ĐT Việt Nam sẽ không từ bỏ, chiến đấu đến giây cuối cùng”

Cập nhật: 15-01-2023 | 21:44:09

Đó là nhận định của huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Thái Lan Mano Polking trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đội tuyển (ĐT) Việt Nam diễn ra lúc 19 giờ 30 phút tối mai 16-1, trên sân Thammasat.

HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking đánh giá cao tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Mano Polking cho biết: “ĐT Việt Nam là đội có tinh thần chiến đấu. Họ sẽ không từ bỏ, sẽ chiến đấu tới giây cuối cùng. Đó là những chiến binh khó chơi.

ĐT Việt Nam có hệ thống tốt. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ tốt có thể khai thông. Thái Lan không có nhiều thời gian tập luyện nhưng chúng tôi có những cầu thủ tốt. Không có nhiều thời gian để thay đổi hệ thống thi đấu”.

“Chúng ta biết rằng mọi thứ chưa chốt, vẫn còn trận lượt về, phải tập trung từ phút đầu. Thái Lan phải chơi tốt như khi thi đấu ở Hà Nội. Phải luôn luôn tập trung cao độ trước Việt Nam.

Ở trận chung kết lượt đi, chúng tôi gặp khó khi ĐT Việt Nam có khởi đầu tốt. Nhưng chúng tôi đã thích ứng dần, sau khoảng 25 phút đã kiểm soát lại được bóng, chơi tốt hơn. Thái Lan đã có kết quả rất tuyệt dẫn 2-1, nhưng Việt Nam có bàn gỡ hòa khiến trận đấu ngày mai trở nên cởi mở hơn. Tôi nghĩ cơ hội chia cho cả hai đội. 

Trận đấu ngày mai, Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự, mà ra sân để chơi theo đúng phong cách của mình, ra sân để giành chiến thắng”, HLV Mano Polking chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận chung kết lượt về với Thái Lan.

Chia sẻ về khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực Dangda, ông Mano Polking cho biết: “Chúng tôi nhớ cậu ấy, đó là cầu thủ đẳng cấp. Nhưng trận lượt đi cho thấy không có cậu ấy thì các cầu thủ còn lại vẫn làm rất tốt công việc”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên