Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc xin từ chức

Cập nhật: 24-12-2013 | 00:00:00

HLV Hoàng Văn Phúc xin từ chức sau thất bại của U23 Việt Nam tại SEA Games, nhưng VFF vẫn chưa đồng ý.

U23 Việt Nam cúi đầu rời SEA GamesHLV U23 Việt Nam xin lỗi vì đã làm CĐV thất vọng

Trở về với thất bại cùng đội U23 Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hôm nay (23-12). Tại buổi làm việc với Tổng thư ký Ngô Lê Bằng, ông Phúc báo cáo lại quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu của đội U23 Việt Nam tại SEA Games 27.

 HLV Hoàng Văn Phúc sau trận thua Malaysia 1-2 ở vòng bảng SEA Games 27.

“Là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiện về thất bại này”, ông Phúc nói. “Tôi đã được trao toàn quyền quyết định về chuyên môn và nhân sự. Toàn đội U23 đã cố gắng hết mình nhưng kết quả lại không như mong đợi. Mọi lời biện minh vào lúc này đều vô nghĩa. Tôi xin rút lui để VFF có kế hoạch chuẩn bị cho năm 2014 tốt nhất”.

Vị thuyền trưởng 49 tuổi của bóng đá Việt Nam đã nộp đơn từ chức lên VFF. Nhưng ông cho biết: “Cả anh Bằng và quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đều động viên tôi tiếp tục đảm nhiệm công tác huấn luyện ở đội tuyển quốc gia. Các anh khuyên tôi kiên nhẫn chứ không nên đưa ra quyết định lúc này”.

 Ông Phúc xin rút lui nhưng chưa được chấp nhận.

HLV Hoàng Văn Phúc ký hợp đồng hai năm với VFF vào ngày 16/5/2013. Tại giải bóng đá BTV Cup, ông từng bị VFF tạm đình chỉ nhiệm vụ dẫn dắt U23 sau trận hòa bất thường với CLB Bangu Atletico (Brazil).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên