Huấn luyện viên tuyển Nga Valery Karpin: “Việt Nam là đội có trình độ tốt"

Cập nhật: 06-09-2024 | 07:17:04

Sau trận đấu, thuyền trưởng của "Gấu Nga" dành lời khen cho màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam đồng thời khẳng định đoàn quân của HLV Kim Sang-sik là một đội tuyển có trình độ tốt. 


Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nga Valery Karpin dành lời khen cho Đội tuyển Việt Nam.

Tối 5/9, Đội tuyển Việt Nam dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ mạnh là Đội tuyển Nga và phải nhận thất bại 0-3 trong trận khai mạc Giải Giao hữu Quốc tế LPBank Cup 2024.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, ông Valery Karpin, huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Nga cho biết dù Đội tuyển Việt Nam vẫn còn khoảng cách lớn với những đội tuyển của châu Âu, nhưng ở trận đấu này đoàn quân của huấn luyện viên Kim Sang-sik đã có một màn trình diễn tốt.

"Đội tuyển Việt Nam đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của chúng tôi. Các bạn có những cầu thủ với trình độ chơi bóng tốt, dù vẫn còn điểm yếu về mặt thể lực," thuyền trưởng của Đội tuyển Nga nhận xét.

Các bàn thắng của Đội tuyển Nga được ghi do công của tiền vệ Kyzuaev, tiền đạo Musaev và một bàn phản lưới nhà do sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm bên phía Đội tuyển Việt Nam. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik cho biết ông không quy trách nhiệm cho thủ môn mang áo số 23.

"Sau hiệp một chơi khá tốt, hiệp hai các cầu thủ Việt Nam đã có một chút 'chuệch choạc' và đáng tiếc là Văn Lâm đã xử lý bất cẩn dẫn đến bàn thua. Tôi cho rằng cuộc đối đầu với tuyển Nga cũng tạo cho Lâm những áp lực nhất định. Tuy nhiên tôi sẽ không bàn luận với Văn Lâm về bàn thua này sau trận đấu. Tôi muốn Văn Lâm có thời gian để tự mình vượt qua trận đấu này. Trong trận đấu, tôi đánh giá Văn Lâm vẫn có những tình huống xử lý tốt," nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Sau trận đấu khai mạc Giải Giao hữu LPBank Cup 2024, Đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp đón kình địch Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 20 giờ ngày 10/9 tới.

Về phía Nga, đoàn quân của huấn luyện viên Valery Karpin sẽ có hai ngày tập luyện và tiếp tục thích nghi với khí hậu tại Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào 20 giờ tối 7/9./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=472
Quay lên trên