Huawei ra mắt smartwatch tích hợp tai nghe và tùy biến vỏ ngoài

Cập nhật: 29-03-2023 | 10:46:03

Huawei giới thiệu hai mẫu đồng hồ mới, trong đó Watch Buds tích hợp thêm tai nghe wireless, còn Watch GT Cyber có thể tháo rời và thay đổi vỏ ốp.

Watch Buds là mẫu đồng hồ thông minh hướng đến người dùng cao cấp, ưa thích sự lịch lãm, sang trọng. Điểm đặc biệt là bên dưới mặt đồng hồ là khu vực chứa tai nghe không dây. Mẫu tai nghe này được hãng thiết kế nhỏ gọn nhưng kèm nhiều tính năng thông minh.

Theo nhà sản xuất, tai nghe có khả năng chống ồn chủ động AI, tích hợp công nghệ điều khiển trên vành tai cho phép người dùng chạm vào vành tai để thực hiện các tác vụ. Thiết bị này tự nhận biết tai nghe trái, phải và điều chỉnh tương ứng nhờ công nghệ nhận dạng thích ứng.

Tai nghe nam châm đặt bên dưới màn hình đồng hồ.

Huawei cho biết phần bản lề để mở nắp bật lấy tai nghe có độ bền 100.000 lần đóng mở. Thiết bị cũng sử dụng kết nối nam châm và khi đặt vào trong, đồng hồ sẽ tự sạc cho tai nghe.

Ngoài phần tai nghe, thiết kế của Watch Buds được đánh giá là thời trang. Sản phẩm có mặt kính vát cong 3D, màn hình AMOLED. Thân đồng hồ làm từ thép tinh luyện cho độ cứng và khả năng chống ăn mòn cao. Sản phẩm được đánh bóng thủ công bằng chất liệu satin, núm xoay được chạm khắc với 710 đỉnh cắt vát kim cương. Dây đeo làm từ da nguyên tấm.

Sản phẩm của Huawei được trang bị đầy đủ các tính năng chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể thao như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy, nghe gọi bluetooth, trả lời tin nhắn, theo dõi sức khỏe, định vị GPS, tìm kiếm tai nghe... Watch Buds được bình chọn là "sản phẩm hay nhất" tại Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2023. Sản phẩm ra mắt thị trường Việt Nam từ 31/3 với mức giá 10,99 triệu đồng chưa kèm khuyến mãi.

Khác Watch Buds, Watch GT Cyber là mẫu đồng hồ thông minh dành cho giới trẻ yêu thích sự cá nhân hóa trong phong cách thời trang với khả năng thay đổi vỏ ngoài. Với lối thiết kế khóa kiểu đẩy, Watch GT Cyber cho phép thay đổi vỏ khung đồng hồ bằng cách nhấn vào thân máy và lắp vỏ mới. Sản phẩm hiện có hai phiên bản Hiện đại và Thể thao và bốn phiên bản vỏ ngoài gồm vàng đen, đen bóng đêm, xám không gian và vàng bình minh.

Thiết bị đạt tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, vượt qua 16 bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn quân đội như chịu nhiệt, chống sốc, mưa, phun muối, bụi... Đồng hồ dùng màn hình AMOLED, khung máy bằng gốm tinh thể nano kết hợp thép ko gỉ, dây cao su chất liệu cao cấp. Đồng hồ cho cảm giác đeo thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế thoáng khí, vừa vặn.

Huawei trang bị nhiều tùy chọn mặt đồng hồ từ kho ứng dụng, khả năng tạo mặt đồng hồ từ ảnh chân dùng, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa. Sản phẩm trang bị định vị GPS với 5 hệ thống định vị, đầy đủ các tính năng điều khiển thông minh như trả lời cuộc gọi, kết nối bluetooth, nghe nhạc trực tiếp, sạc ngược không dây..., hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập và theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, nồng độ oxy, đánh giá chất lượng giấc ngủ, căng thẳng...

Tương tự Watch Bud, Watch GT Cyber cũng nhận nhiều bình chọn "Sản phẩm hay nhất" tại MWC 2023. Mức giá Watch GT Cyber tại Việt Nam từ 5,99-6,49 triệu đồng chưa bao gồm khuyến mãi, lên kệ từ 24/3.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên